Tamburins là thương hiệu mới được chống lưng bởi đội ngũ đã tạo ra sự thành công của Thương hiệu mắt kính Gentle Monster trứ danh, với chỉ 1 sản phẩm chủ lực khi ra mắt là tuýp kem tay Nude H. and Cream thương hiệu này đã gây sốt tới toàn ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc.
Công ty điều hành thương hiệu kính mắt “Gentle Monster” của Hàn Quốc sau khi nhận được khoản đầu tư trị giá hàng chục tỷ won từ tập đoàn LVMH. Đã đổi tên từ 'Snoop By' thành 'IICOMBINED' và bắt đầu lấn sân sang hoạt động kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu “tamburins”.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, tamburins đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng làm đẹp Hàn Quốc vì là một thương hiệu mỹ phẩm “quá sang trọng” cung cấp các loại kem dưỡng da tay trông giống như phụ kiện thời trang cao cấp.
“Nude H. and Cream” là sản phẩm đầu tiên của hãng, có chứa dầu hạt macadamia với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Hương thơm đặc trưng của Tamburins “Nude H. and Cream”, được tạo ra bằng cách pha trộn ba loại dầu tự nhiên: Cam Bergamot, Cây hoắc hương và Gỗ đàn hương. Đến nay, tamburins đã có thêm nhiều sản phẩm mới như dưỡng ẩm, toner, nước hoa sáp, nước hoa rửa tay...
Với cách tiếp thị vô cùng độc đáo, kết hợp các yếu tố thời trang và nghệ thuật vào trong sản phẩm làm đẹp, “tamburins” đã tạo cho khách hàng một cảm giác độc nhất vô nhị với những sản phẩm làm đẹp mang đầy tính nghệ thuật, từ phóng cách thiết kế cho đến cách bài trí không gian trưng bày sản phẩm.
Những sản phẩm của thương hiệu này không chỉ chứa đựng tinh hoa của sản phẩm, mà còn chứa đựng giá trị thẩm mỹ về cái đẹp mà những người dùng sành điệu luôn tìm kiếm. Sử dụng mùi hương một cách tinh tế vào trong từng sản phẩm, các sản phẩm của “tamburins” luôn mang đến một cái gì đó rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Sử dụng các sản phẩm của “tamburins” là một cảm giác vô cùng thư giản và sang trọng sau một ngày làm việc vô cùng mệt mỏi.
Tóm lại, các sản phẩm làm đẹp của Tamburins đã không chỉ gói gọn trong một sản phẩm làm đẹp thông thường, đây còn là một sản phẩm nghệ thuật mang đến nhiều giá trị hơn cho người sử dụng.
Nổi tiếng với lối trang trí trong cửa hàng đầy tính nghệ thuật và các kỹ thuật tiếp thị sáng tạo kết hợp đầy đủ thời trang và nghệ thuật, thương hiệu này đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ cuồng nhiệt. Cửa hàng đầu tiên của Tamburins được mở tại Garosu-gil, Gangnam. Cửa hàng toát ra một bầu không khí nhẹ nhàng, hãng đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ trên khắp thế giới để tạo nên một cửa hàng độc đáo và cách bày trí trưng bày sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật bằng nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau.
Dịch vụ KO-BOX chuyên nhận ORDER Hàn Quốc, giá cả cạnh tranh.
Hàng về Việt Nam trong 7 ngày.
Gửi link & nhận báo giá ngay tại: m.me/ko.boxvn
Zalo/SĐT: 039.433.4046
Theo đuổi sự sáng tạo vượt ra ngoài những quy chuẩn thông thường!
Najung Shin, người đứng đầu bộ phận truyền thông và tiếp thị của tamburins cho biết sức mạnh của thương hiệu nằm ở việc không có “một nhân viên nào có kiến thức chuyên môn về ngành mỹ phẩm” tại “tamburins”. Cô giải thích rằng “Việc có những người không có kinh nghiệm, nghĩa là họ có lợi thế là không bị cuốn theo những định kiến thông thường”.
Trong số 20 người, 14 người xử lý các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt và hình ảnh thương hiệu của cửa hàng. Hoạt động riêng biệt là một phòng thí nghiệm R & D và một nhóm các chuyên gia pha chế nước hoa, nhưng để mô tả chính xác nhất về tamburins đó là “một nhóm các nghệ sĩ tạo ra các tác phẩm nghệ thuật giống như mỹ phẩm”. Theo đó, quá trình phát triển sản phẩm của hãng cũng là “quy trình độc nhất”.
Shin nói: “Chúng tôi chỉ cho ra mắt những sản phẩm sẽ làm hài lòng bản thân chúng tôi và chúng tôi muốn mua nó. Quy tắc của chúng tôi là nếu chúng tôi không thể nhận được sự đồng thuần từ nội bộ, chúng tôi sẽ không cho ra mắt sản phẩm đó. Nhiều sản phẩm của chúng tôi đã rất gần được cho ra mắt nhưng cuối cùng đã bị loại bỏ do không có sự đồng nhất từ nội bộ”.
“Có rất nhiều thương hiệu và công ty mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng sẽ hiếm có công ty/thương hiệu nào có định hướng và triết lý phát triển sản phẩm như tamburins”.
Cách tiếp cận này có lợi thế là khi thương hiệu mới thành lập, tốc độ phát triển các sản phẩm mới rất nhanh. Thật vậy, với chỉ một sản phẩm duy nhất “Nude H. and Cream” được giới thiệu năm 2017. Đến tháng 3 năm 2018, dòng sản phẩm này đã tăng lên 3 loại sản phẩm khác nhau là 000, 7 và 712. Với quy trình phát triển sản phẩm bám sát triết lý thương hiệu, việc phát triển chậm rãi các mặt hàng mới là một phần trong chiến lược phát triển của hãng, nhằm tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác.
Ngay cả khi thương hiệu đã nổi tiếng trên toàn thế giới, ưu tiên của tamburins vẫn là duy trì vị thế của hãng ở Hàn Quốc. Công tác chuẩn bị để mở rộng ra nước ngoài vẫn chưa được hãng thực hiện. Hiện tại, chỉ những ai đến thăm Hàn Quốc mới có thể trải nghiệm được gu thẩm mỹ nghệ thuật của thương hiệu này.
Dịch vụ KO-BOX chuyên nhận ORDER Hàn Quốc, giá cả cạnh tranh.
Hàng về Việt Nam trong 7 ngày.
Gửi link & nhận báo giá ngay tại: m.me/ko.boxvn
Zalo/SĐT: 039.433.4046